Thứ Hai, 6 tháng 2, 2023

Cuối cùng, cuội vẫn là cuội thôi...


Trên trang mạng ngày 1/2/2023 Thông Luận lại núp dưới nhóm phản quốc và mượn danh Hoàng Anh naò đó giả vờ (tổng hợp) nào đó đưa ra bài: “ 2023 : Năm so găng giữa phe thủ cựu và phe kỹ trị…”. Rồi lại luôn  “ 2023 – Một năm mới đầy bất ổn cho dân tộc Việt…”

Chỉ là cái tên bài thôi cũng đủ thấy sự giả dối trơ tráo của Thông Luận. Ở Việt Nam ĐCSVN là lực lượng duy nhất lãnh đạo Nhà nước, lãnh đạo xã hội. Ngoài ra không có tổ chức, chính đảng nào khác. Cả bộ hệ thống chính trị của Đảng , Mặt trận Tổ quốc và các tầng lớp nhân dân 93 năm từ khi Đảng được thành lập đến nay đã trở thành một khối thống nhất, đoàn kết. Hiện tại ở Việt Nam không có tổ chức chính trị đối lập, không có phe phái tồn tại.

Ở bài này cũng như các bài khác dẫu có viện đẫn, vin cớ, mượn cớ vào những hiện tượng nào đó thì cuối cùng đều là giả.

Thông tin trên là một thông tin giả do Thông Luận dựng lên .

Theo đó, vin vào chuyện chống tham nhũng, tiêu cực bịa thêm rằng: “ …Nhưng Việt Nam, bước sang năm mới Quý Mão với đầy lo lắng, bất an. Những ngày cuối năm, nội bộ Đảng cộng sản đấu đá, tranh giành nhau một cách lộ liễu với hàng loạt quan chức cấp cao bị khởi tố, bị bãi nhiệm. Trong cuộc đấu này, phe thủ cựu đang nắm thế thượng phong và đang hừng hực khí thế truy quét khắp nơi…”

Và: “  Tuy vậy, phe “kỹ trị” chưa chắc đã thua cuộc. Có thể, họ đang âm thầm hành động để giành lại quyền hành. Có thể, các bên sẽ lại đạt được các thỏa hiệp mới nên chỉ có dân là thua thiệt trong cuộc đấu quyền lực của họ.”

Nếu ai đó không tỉnh táo, không kiểm chứng thông tin sẽ dễ lầm tưởng… nội bộ đấu đá, tranh dành nhau…phe thủ cựu…là chuyện có thật, không biết đấy là tin giả do Thông Luận bịa ra .

Ai cũng biết, cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực đang thu được những kết quả quan trọng góp phần trực tiếp làm trong sạch bộ máy lãnh đạo , quản lý của Đảng, Nhà nước ở các cấp. Đâu có chuyện nội bộ phe này phe kia đấu đá, tranh dành lẫn nhau. Đâu có chuyện mâu thuẫn nội bộ mà… phe kỹ trị chưa chắc đã thua..

Nên hiểu rằngviệc sử lý tránh nhiệm của những người có liên quan là chuyện bình thường. Có như vậy ĐCSVN mới ngày càng trong sạch, vững mạnh hơn.

Như vậy, Thông Luận đã giả lại càng giả .

Gỉa theo giả.

Có lẽ đây là bản chất của Thông Luận, một cánh tay nối dài của bọn phản động, khủng bố lưu vong Việt Tân.

Vì thế, Thông Luận luôn luôn tạo ra những hiện trường thông tin giả. Đâu đâu Thông Luận cũng tìm mọi cách biến giả thành như thật.

Giả tràn ngập trên các trang mạng của Việt Tân.

Gỉả để lừa bịp dư luận, giả để hù dọa, giả để kích động dư luận gây rối loạn xã hội…

Sự chống phá của Việt Tân và Thông Luận ngày càng lộ liễu.

Tăng cường thông tin giả để thực hiện âm mưu chống là một trong những thủ đoạn quen thuộc của Việt Tân và Thông Luận. Trong đó, vu cáo, bội nhọ hòng làm mất uy tín, giảm niềm tin, gây chia rẽ giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân. Đó là âm mưu đen tối, thâm độc .

Hầu hết những thông tin của đám này đều chứa đựng âm mưu đó.

Bài này cũng vậy. Thông Luận nhai lại luận điệu cũ, bịa đặt, vu cáo ĐCSVN rằng : “  Đảng cộng sản Việt Nam vẫn luôn coi đất nước như tài sản riêng của họ. ….Họ lừa bịp bằng những lời hoa mỹ như “quyền làm chủ của nhân dân”, bằng những “thành tựu nổi bật”, bằng những “tăng trưởng ngoạn mục”.

“…Đảng trưởng vẫn không biết ngượng mồm mà hô hào, “Toàn đảng, toàn dân, toàn quân ta đã phát huy tinh thần yêu nước nồng nàn, ý chí quyết tâm, bản lĩnh, đoàn kết, năng động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tựu rất quan trọng, khá toàn diện, với nhiều dấu ấn nổi bật…” trong lời chúc đầu năm.”

Từ đó, Thông Luận trơ trẽn rằng :

“… người mơ hồ nhất cũng nhận ra, Đảng của ông Trọng đang lún sâu vào quỹ đạo của Trung Quốc, một quỹ đạo có nguy cơ dẫn đến mất nước…”

Thật trớ chiêu cho Thông Luận, sự thật không thể phủ nhận là chế độ XHCN là chế độ do nhân dân làm chủ, dưới sự lãnh đạo của ĐCSVN nhân dân ta đã đạt được nhiều thành tựu rất quan trọng, khá toàn diện…Điều đó đã được toàn dân ta và cộng đồng quốc tế thừa nhận.Đó cũng là niềm tự hào có thật của toàn Đảng,toàn dân, toàn quân ta.

Cần nói thêm rằng, lịch sử đã chứng minh hùng hồn càng trong gian khó, cam go ĐCSVN càng thêm được tôi luyện ngày càng vững chắc, vững vàng hơn.

Thông Luận vừa bịa đặt, vu cáo, hù dọa vừa xúc phạm đến mối quan hệ bình đẳng, hữu nghị Việt Nam – Trung Quôc ….Đảng của ông Trọng đang lún sâu vào quỹ đạo của Trung Quốc, một quỹ đạo có nguy cơ dẫn đến mất nước… sẽ vô tác dụng, không lừa được ai.

Không có nguy cơ mất nước nào hết, chỉ có cơ hội cho đất nước phát triển hơn nữa.

Qua đây, thêm một lần bạn đọc càng thấy luận điệu của Việt Tân, Thông Luận là vô cớ, nhơ bẩn. Đã giả càng thêm giả. Thông Luận, cuối cùng đều giả!

Duy Tiên

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét