Thứ Ba, 24 tháng 1, 2023

"TIẾNG DÂN" - Hoang tưởng! Nhảm nhí

 


Ngày 17/1/2023 BCH TW Đảng cộng sản Việt Nam xem xét nguyện vọng của đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch nước CHXHCNVN xin  thôi gữi các chức vụ, nghỉ công tác và nghỉ hưu.

Thông báo của BCHTWĐCSVN đã nêu rõ, ngày 17/1, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét và cho ý kiến về nguyện vọng thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác và nghỉ hưu của đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quốc phòng, an ninh nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thế nhưng, ngay sau đó, trên các trang mạng của Việt Tân đã thi nhau xuyên tạc sự kiện trên. Trang Tiếng Dân mang danh cái tên Sao Băng nào đó còn suy diễn rất hoang tưởng rằng : “Một triều đại cáo chung”

Xin thưa, đây là sự suy diễn rất hoang tưởng vì Tiếng Dân đã đánh tráo khái niệm cá nhân thành khái niệm triều đại, đánh tráo khái niệm một cá nhân xin thôi các chức vụ, nghỉ hưu thành khái niệm cáo trung. Nói tóm lại, một mặt là sự suy diễn, thổi phồng tuỳ tiện qua đáng, làm sai lạc hẳn bản chất của sự kiện thành như hoang tưởng.  Mặt khác hàm ý đến cáo trung của Nhà nước, chế độ . Như thế, Tiếng Dân vừa hồ đồ lại vừa hoang tưởng .

Cũng theo Thông báo chính thức thì đồng chí Nguyễn Xuân Phúc : “ …  chịu trách nhiệm chính trị của người đứng đầu khi để nhiều cán bộ, trong đó có 2 đồng chí Phó Thủ tướng, 3 Bộ Trưởng có vi phạm, khuyết điểm, gây hậu quả rất nghiêm trọng; 2 đồng chí Phó Thủ tướng đã xin thôi giữ các chức vụ, 2 Bộ Trưởng và nhiều cán bộ bị xử lý hình sự.

Nhận thức rõ trách nhiệm trước Đảng và nhân dân, đồng chí đã có đơn xin thôi giữ các chức vụ được phân công, nghỉ công tác và nghỉ hưu.”

Sau khi viện dẫn một số cán bộ cấp cao bị thi hành kỷ luật Đảng thôi không tham gia các chức vụ, Tiếng Dân móc nối sang trường hợp Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc rồi suy diễn xuyên tạc theo những thông tin cóp nhặt, không chính thức  rằng : “Trước khi viết đơn xin từ chức, ông Phúc đã được Trung ương Đảng ra kết luận cho việc ông ta và gia đình ông ta không dính dáng đến cái gọi là đại án test kit Việt Á….”

Hay như : “ Theo bước ông Phúc, ông Phạm Minh Chính, Thủ tướng, cũng có đơn xin thôi tất cả các chức vụ, lý do cũng không phải vì sức khỏe, mà vì nhận trách nhiệm chính trị liên quan đến thời kỳ làm Bí thư Quảng Ninh 10 năm trước.”

Và : “…Dự kiến sự ra đi của Trọng  diễn ra vào mùa hè năm nay, khi Trung ương họp hội nghị giữa kỳ…”

Như thế, chỉ cần mấy chi tiết trên cũng đủ thấy đám phản quốc trong Tiếng Dân chỉ biết đoán mò rồi ngang nhiên thiêu dệt thành những chuyện vô căn cứ như hoang tưởng hòng lòe bịp bạn đọc, gây hoang mang dư luận.

Cũng lại là hoang tưởng.

Không những thế, Tiếng Dân còn đầy rẫy cả những hoang đường yếm thế nữa. Chẳng thế mà Tiếng Dân bịa ra cái ảo ảnh lời nguyền vô giác để hù dọa những kẻ khuyết tật, bệnh hoạn về tâm thần : “…kể từ khi Trần Đại Quang chết, giới chóp bu cung đình đều đã biết đến lời nguyền của Quang: Ai ngồi ghế Chủ tịch nước quá hai năm đều khó giữ mạng… …”

“…lúc 0h đêm đầu quốc tang Trần Đại Quang, sấm sét rền rĩ kinh hoàng khắp Ba Đình khi lời nguyền được chứng…. và trong giờ phút Trọng đứng viếng, chữ “g” trên phông nền “Vô cùng thương tiếc…” đột nhiên lao xuống đất.”

Chắc chắn những hoang đường kia chăng ai tin. Ngu ngốc đến mức bịa cũng không biết bịa. Chỉ thêm trò cười cho thiên hạ mà thôi.

Mục đích chính của Tiếng Dân trong cái hooang đường trên là để có cớ bịa đặt, xuyên tạc, phủ nhận, bôi nhọ hình ảnh của ĐCSVN, Nhà nước  và chế độ. “…Một Việt Nam đã trở nên quá tồi tệ trong mắt bạn bè quốc tế khi có Đảng trưởng ngồi xổm lên điều lệ để tại vị.”

Những điều này hoàn toàn trái với thực tế.  Ngay trong những ngày đón Tết nguyên đán này, khắp nơi trên mọi nẻo đường đất nước đều trào dâng niềm vui, hanh phúc của mỗi nhà mỗi người. Bạn bè quốc tế, kiều bào ta về xum họp Tết quê hương đều cảm thấy ấm áp yêu thương. Vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam càng trở nên đẹp đẽ, trân trọng, gần gữi trong mắt bạn bè quốc tế. Đó là niềm tự hào đang hiên hữu.

Có phải, Tiếng Dân mù hay giả mù mà nói bậy bạ như vậy ?..

Hay cũng không hơn không kém một lũ đốn mạt chống phá Đất nước và chế độ ?…

Tiếng Dân đã hoang tưởng đến mức nào ?

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét