Thứ Tư, 17 tháng 1, 2024

🛑 MỘT CÁI TÁT CHO NHỮNG CÁI MIỆNG ĐỘC CỦA BÈ LŨ CHỐNG PHÁ



Thanh Mẫn
----------------------------------------------------


Mấy ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin tiêu cực về sức khỏe của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Điển hình như trang của đối tượng Bùi Thanh Hiếu đã đăng thông tin rằng Tổng Bí thư “nằm viện 108 từ mấy hôm nay”, thậm chí nhiều thời điểm còn khẳng định cụ “tiên lượng xấu”.

Thông tin trên được lan truyền trên mạng, gây ra những dư luận tiêu cực trong quần chúng, nhân dân. Cùng với đó, hàng trăm tin đồn vô căn cứ về tranh giành quyền lực, phe cánh được thể tuôn ra từ những nhà chính trị online hay những người thân, người quen giấu tên.

Tuy nhiên, sáng nay, mọi tin đồn vô căn cứ bị dập tắt khi hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự phiên khai mạc kỳ họp bất thường của Quốc hội, 8h sáng 15/1/2024.

Tổng Bí thư vẫn khỏe và những thông tin đăng tải mấy ngày qua hoàn toàn là xuyên tạc, không có giá trị.

Đừng hỏi vì sao Nhân dân Việt Nam lại cười vào mặt bọn Việt Tân, Nhật ký yêu nước Bùi Thanh Hiếu, Hoàng Dũng, bọn cơ hội chính trị, bọn thoái hoá biến chất,... Một lần nữa, chúng ta thấy rõ bộ mặt của chúng. Qua việc này, cần thấy rõ một điều: chính những kẻ ngày ngày rêu rao những giá trị cao đẹp như yêu đất nước, hy sinh cho dân tộc, đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền nhưng bất chấp liêm sỉ làm những việc “hại dân hại nước”. Bởi sự thực, chúng là kẻ đại diện, tay sai thế lực ngoại bang chưa khi nào từ bỏ ảo tưởng phá hoại đất nước, chế độ chính trị mà bao thế hệ cha ông chúng ta đã giành lại bằng xương máu.

Mong mọi người hãy giữ cái đầu lạnh khi tiếp cận thông tin trên môi trường mạng. Hãy tin tưởng và tiếp nhận thông tin từ những nguồn chính thống, từ các cơ quan ngôn luận của Đảng, nhà nước, tránh rơi vào bẫy của bọn ưng khuyển chống phá cách mạng nước ta./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét