Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Tự thuật

Xin chào toàn thể ace thân yêu của Blog!!!
Lời đầu tiên BQT chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của mọi người đã dành cho Blog trong thời gian qua. Tuy Blog mới thành lập được trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người dành cho Blog, điều này là niềm động viên rất lớn với chúng tôi, giúp chúng tôi có động lực để tiếp tục công việc. Ngoài ra có rất nhiều góp ý hữu ích của mọi người đã giúp Blog ngày một tốt hơn. Các bài viết của mọi người chia sẻ , gửi đến Blog đã giúp chúng tôi đa dạng hơn về nội dung các bài viết của mình.
Chúng tôi vẫn sẽ đi theo tiêu chí từ đầu thành lập và xuyên suốt mãi về sau về những nội dung của các bài viết của mình :
- Ca ngợi tình yêu Tổ quốc.
- Tìm hiểu thông tin về chiến tranh Việt Nam.
- Chống quan điểm sai trái thù địch trên không gian mạng.
- Chống những điều đi ngược lại lợi ích quốc gia, dân tộc.
- Chống nguỵ sử - "Cà khịa" 3que chống cộng cực đoan (CCCĐ)
- Bóc phốt nước Mỹ. ( Có phần này vì những thành phần CCCĐ luôn lấy "Mẹ"  Mỹ của chúng ra để loè người dân về cái gọi là “Thiên đường Mỹ", thiên đường "Tự do - Dân chủ - Nhân quyền”....)
Blog luôn có tinh thần cầu thị , nên nếu chúng tôi có khuyết điểm gì mong mọi người tích cực góp ý để chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình hơn.
Nếu có những bài viết hay, mới, phù hợp với tiêu chí của Blog thì mọi người hãy chia sẻ để góp phần đa dạng nội dung các bạn nhé.
Một lần nữa Cyberspace Warrios xin chân thành cảm ơn mọi người ❤️
CHÀO THÂN ÁI VÀ QUYẾT THẮNG !!!
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trẻ em, bầu trời và ngoài trời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét