Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Linh mục hay thứ ô nhục của Công giáo Việt Nam!

Trong thời gian gần đây, lợi dụng vụ việc 39 người Việt tử nạn trong container đông lạnh tại Hạt Exsex, Vương quốc Anh, một số đối tượng phản động, cùng một số nhân vật có uy tín mượn cớ để vu khống, bêu xấu và kích động người dân chống Chính quyền Việt Nam. Trong đó, phải kể đến Linh mục Đặng Hữu Nam. Y đăng tải nhiều tin, bài viết xung quanh vấn đề này nhằm mục địch không gì có thể chối cãi được là việc lợi dụng mạng xã hội để tấn công chính quyền Việt Nam. Trong khi đó, bộ mặt thật của hắn cũng giống như Linh mục Nguyễn Đình Thục - đầy tha hóa, biến chất.
Sau đây là những bài viết tởm lợm của tên linh mưc phản động Đặng Hữu Nam mượn chuyện 39 nạn nhân ở Anh để xuyên tạc nhằm kích động người dân nói xấu chính quyền.
Qua đây mong mọi người hãy lên án mạnh mẽ hành vi bẩn thỉu của tên linh cẩ..u cặn bã này. Và mong thân nhân những người bị nạn khi nạn nhân về đến Việt Nam hãy cảm ơn chính quyền trước, tạ ơn chúa sau, vạch mặt tên khốn nạn này trước cộng đồng mạng.
Chính quyền đã làm hết sức trong truyện này, dù hoàn toàn có thể phủi tay được. Hãy biết đây là chính quyền đưa về vì tình “Đồng Bào” và “Nhân Đạo” chứ không phải vì “Nghĩa Vụ”.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét