Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Toang rồi Công giáo ạ

Được coi là "ngọn cờ" nội địa với các hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước ta một cách quyết liệt. Được tiếp tay bởi một Tổ chức khủng bố chính hiệu
Tưởng như hình ảnh chỉ "nội bộ" mới có, gần đây không gian mạng lại dậy sóng với hình ảnh "quà trao tay" của Linh mục Nguyễn Đình Thục - Một cái tên không đỗi xa lạ với những người tìm hiểu về chính trị Việt Nam.
Sự ngông cuồng, kèm những lời lẽ thóa mạ chế độ Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, xúc phạm các lãnh tụ, anh hùng dân tộc, xúc phạm nghiêm trọng đến tự do tín ngưỡng, tôn giáo Việt Nam... Ấy vậy mà, giờ đây hắn định "cụp đuôi" chạy trốn, bỏ mặc những "con chiên ngoan đạo" mà hắn tích cức xúi dục, gián tiếp ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và cuộc sống của họ.
Ông cha ta có câu "cháy nhà ra mặt chuột", nó đúng hoàn toàn trong trường hợp này... Một kẻ đội lốt Linh mục, khi tay chân đắc lực của hắn bị Công an Việt Nam sờ gáy, hắn lại ung dung tìm đường chạy trốn. Viễn cảnh hắn sẽ chạy về nước Mẹ của hắn, xin tỵ nạn chính trị, rồi lại chờ thời cơ cắn chộm Việt Nam rằng "không có tự do, dân chủ, nhân quyền...Việt Nam đàn áp tôn giáo..."
Đấy là chưa kể rằng, với sự dung dưỡng của thế lực thứ 3, hắn hoàn toàn có thể xin Visa khác, làm người khác nhưng bản chất vẫn không đổi...

...To be continued...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét