Thứ Hai, 22 tháng 7, 2024

T.IÊN S.Ư THẰNG "NHẬT KÝ YÊU NƯỚC" MẤT DẠY

Chúng ta đều biết, khi lò của Cụ Tổng (xin được gọi cụ Tổng cho thân thiện) được đốt sáng thì Bộ Công an là “thanh bảo kiếm là lá chắn thép” để thực thi công vụ, chặt bỏ những thân cây sâu mọt chuyên đục khoét tiền của Nhà nước, vơ vét của cải của nhân dân, lợi dụng chức quyền trục lợi, vv.. để cho vào lò. Có thể nói, trong công cuộc đốt lò của cụ Tổng, Bộ Công an (BCA) là một trong những đơn vị có đóng góp nhiều, quan trọng và mang tính quyết định đến sự thành bại của công cuộc đốt lò. Việc thuyền trưởng BCA được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch nước là đúng quy trình, hợp quy định, không có thứ gì gọi là tranh giành quyền lực.



Giờ đây, Cụ Tổng đã về cõi người hiền, công cuộc đốt lò và chiến lược xây dựng quê hương đất nước vẫn còn nhiều điều giang giở. “Nước một ngày không thể thiếu vua”, ngay lúc này, Đất nước rất cần một người kế nghiệp Cụ, đứng ra thống lĩnh đất nước, tạo điểm tựa, niềm tin vững chắc cho nhân dân. Cụ Tô (xin gọi cụ Tô cho thân thiện) đang là đương kim UVBCT, Chủ tịch nước được giao nhiệm vụ chủ trì công việc của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư là theo trách nhiệm, quyền hạn được Bộ Chính trị quy định. “Nhật ký yêu nước” xem đây là cuộc đảo chính thì chứng tỏ nó mù tịt về thông tin và kém hiểu biết nhưng lại tỏ ra nguy hiểm.

Tuy nhiên, cho dù “Nhật ký yêu nước”, hay các cá nhân tổ chức nào, dù bịa đặt gì thì nhân dân Việt Nam vẫn luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, của Bộ chính trị, Ban bí thư mà người đứng đầu đang là Chủ tịch nước Tô Lâm. Sắp tới đến kỳ Đại hội Đảng lần thứ XIV nhân sự sẽ được kiện toàn. Trước mắt, niềm tin yêu ấy xin được dành để cầu nguyện cho Cụ Tổng được siêu thoát nơi suối vàng, cầu mong cụ được gặp được Bác Hồ, gặp Đại tướng và gặp nhiều những anh hùng hào kiệt của non sông 4000 năm dựng nước và giữ nước.

<Nguyễn Anh>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét